புள்ளையாரு வாங்க போறேன்..!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
ஒரு வாரத்துக்கு முன்பே ஆரம்பமாகிவிடும் அப்பாவின் விநாயகர் சிலை வாங்க வேண்டிய அறிவிப்புக்கள்!
டேய்..! இப்பவே போய் கொத்ததெருவுல பொம்மக்காரர்கிட்ட புள்ளையாரு வாங்கின சரியான ரேட்டா இருக்கும் புள்ளையார் சதுர்த்திக்கு மொத நாளு போனா ரேட்ட ஏத்திபுடுவாரு, சொல்லிட்டேன்!நான் போய் பார்த்து எடுத்து வைச்சுட்டு வந்திருக்கேன் நீ போய் எடுத்துட்டு வா!
அப்பத்தான் ஆரம்பிக்கும் டென்ஷன்! அவ்ளோதூரம் போயி எடுத்து வைக்க
தெரியிது, அத வீட்டுக்கு எடுத்து வந்தாத்தான் என்ன? ஏன் இப்படி என் உயிர வாங்குறப்பா?
ஏண்டா நல்லா காரியமும் அதுவுமா இப்படி பேசுற? சரிடா, நான் போய் எடுத்து வரேன் - இது பாட்டியின் குரல்.
எடுத்து வர அலுப்பு பட, நான் ஒண்ணும் அந்தளவுக்கு சோம்பேறி இல்லைங்க!

என்ன பிரச்சனைன்னா - எடுத்து வர்றதுதான்!?
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

அந்த பொம்மக்காரன் அப்பதான் ஃபிரஷ் பீஸா கொடுப்பான் அத, எடுத்து பலகையில குந்த வைச்சு, களிமண்ணால சைடு கொடுத்து, கூடைக்குள்ள வைக்கறது இருக்கே அதாங்க பிரச்சனையே ரொம்ப கஷ்ட்டப்பட்டு வைச்சு ஒரு கையால பேலன்ஸ் பண்ணி சைக்கிள் ஓட்டிட்டு போய் வீட்ல பார்த்த
விநாயகர் தும்பிக்கைக்குள்ள சின்னதா இன்னொரு தும்பிக்கை முளைச்சிருக்கும் - விரிசல் விட்டிருக்கும்- அத அப்படியே சைடு கட்டுன களிமண்ணால டச்- அப் பார்த்து கொண்டு போய் உள்ள வைச்சாத்தான் பாதி உயிரு திரும்ப வரும்!
அதுக்கு பிறகு நடக்கவேண்டிய அபிஷேக .ஆராதனைகளெல்லாம் அண்ண்ன்
பார்த்துப்பாரு!
நான் பெரிய கோவிலுக்கு புள்ளைங்கள பார்க்க போயிடுவேன்!
திரும்ப முணு நாள் கழிச்சு பிள்ளையார கொண்டு போய் ஆத்துல விட்டு
வர்றதுக்கு எனக்கு அழைப்பு வரும்!
ரொம்ப பாவமா இருக்கும் எனக்கு இந்த மாதிரி டைம்ல புள்ளையார
பார்க்கறதுக்கு!
என்னோட ஒரே ஒரு ரிக்வெஸ்ட்டு!முடிஞ்சா புள்ளயார ஆத்துல குளத்துலயோ விடாம வீட்ல வைச்சி பூஜை பண்ண பாருங்களேன்!

(சொல்லாமல் விட்டது)
இன்னைக்கு போன் பண்ணி அப்பாவிடம் கேட்டேன் 'என்னப்பா புள்ளையாரு வாங்கியாச்சா? நீ போய் வாங்கி வந்தியா?
இல்லடா, நம்ம காய்கறிக்காரன் நாளைக்கு புள்ளையாரத்தான் விக்க போறானாம்! தெரு புல்லா ஆர்டர் எடுத்துட்டு போயிருக்கான்!?
வழக்கம்போல் போட்டோ சுட்டது - பிளிக்கர்லதான்

0 பேர் கமெண்டிட்டாங்க: